Dịch vụ chuyển nhà

Taxi tải Đức Minh là thương hiệu vận tải và chuyển nhà chuyên nghiệp, chất lượng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, thương hiệu uy tín này còn được đại đa số người dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao bởi “chuyển nhà nhanh chóng – đảm bảo an toàn – giá thành hợp lý”.

Trong cuộc sống hiện đại, thường xuất hiện các loại dịch vụ hỗ trợ con người trong một số công việc nhất định, trong đó có dịch vụ cho thu...

Dịch vụ cho thuê taxi tải chở hàng theo chuyến

By tháng 10 16, 2019


Trong cuộc sống hiện đại, thường xuất hiện các loại dịch vụ hỗ trợ con người trong một số công việc nhất định, trong đó có dịch vụ cho thuê taxi tải chở hàng theo chuyến ra đời nhằm mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng trong quá trình vận chuyển đồ đạc, hàng hóa từ nơi này đến nơi khác.

1. Lợi ích dịch vụ cho thuê taxi tải


Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê taxi tải

Tiết kiệm một khoản chi phí

Thông thường để chở một lượng lớn hàng hóa, mỗi doanh nghiệp phải sắm cho mình ít nhất một chiếc xe vận tải với mức giá không hề rẻ, còn chưa kể đến các khoản chi phí chăm sóc, bảo dưỡng, thuê nhân viên. Chính vì vậy khi sử dụng dịch vụ này, bạn có thể giảm bớt được các khoản chi phí không cần thiết.

Tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp

Bạn có thể thấy việc vận chuyển đáp ứng đúng yếu tố thời gian lại không hề dễ, vì những yếu tố bên ngoài khác tác động đến như giao thông, nhân lực,… làm ảnh hưởng đến tiến trình công việc. Nhưng khi sử dụng dịch vụ cho thuê taxi tải thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó, vì với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, cộng với trang thiết bị công nghệ và máy móc hiện đại nhất thì quá trình vận chuyển sẽ đảm bảo yếu tố thời gian, đúng tiến độ và có kế họach.

Tiết kiệm nguồn nhân lực

Thay vì phải phân bổ một lượng lớn nhân viên cho các công việc thu dọn, chuyển dời hàng hóa, thì khi sử dụng dịch vụ  bạn không cần phải làm gì cả vì mọi công việc từ bốc, chuyển hàng, đóng gói, sắp xếp đến khi vận chuyển đi đều được công ty vận chuyển thực hiện. Công việc lúc này của bạn là chỉ cần giám sát và theo dõi tiến độ công việc mà thôi.

Ngăn chặn nguy cơ hư hỏng hàng hóa

Ngăn chặn các nguy cơ để đảm bảo an toàn của đồ đạc, hàng hóa

Đây chắc chắn là điều làm nhiều khách hàng lo lắng nhất, không biết việc vận chuyển có đảm bảo sự an toàn, nguyên vẹn của hàng hóa hay không. Đây chính là một trong những ưu tiên đầu trong bản hợp đồng giữa hai bên, điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể yên tâm hoàn toàn vào công ty vận chuyển. Với các chuyên môn về nghiệp vụ bài bản luôn sẵn sàng đảm bảo hàng hóa của bạn còn nguyên vẹn như ban đầu.
 Bên cạnh những lợi ích ở trên mà khách hàng nhận được, thì khi sử dụng dịch vụ cho thuê taxi tải chở hàng, bạn luôn được đảm bảo về quyền lợi được nhận bồi thường thỏa đáng khi bị thất thoát, hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

2. Công ty vận chuyển hàng hóa uy tín nhất hiện nay

Đức minh – Công ty chuyên vận chuyển hàng hóa

Để  nhận được đầy đủ các lợi ích cần thiết cho khách hàng, bạn cần pải thật cẩn thận khi đưa ra lựa chọn đối với các công ty vận chuyển, vì không phải đơn vị nào cũng cung cấp đầy đủ các quyền lợi mà bạn đáng phải nhận. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Công ty Vận tải Quốc tế Đức Minh – Đơn vị chuyên chở hàng hóa uy tín nhất hiện nay.

3. Cam kết của công ty  Đức  Minh

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dịch dịch vụ cho thuê taxi tải chở hàng theo từng chuyến mà mức giá lại vô cùng hợp lý cùng với các cam kết về chất lượng dịch vụ:
-      -   Chúng tôi sử dụng các thùng xốp nhằm đảm bải an toàn cho đồ đạc, đặc biệt là các thiết bị điện tử như điều hòa, TV,…
-      - Vận chuyển với các loại taxi tải chuyên dụng, nhằm dảm bảo ra vô được các ngõ ngách nhỏ với các chuyến chở theo mức giá phù hợp.
-           -   Hoàn thành một cách nhanh chóng, đảm bảo thời gian cam kết.
-           -    Cam kết đền bù cho những tổn thất từ phía công ty gây nên.

Bạn có thể tìm cho mình dịch vụ cho thuê taxi tải chở hàng theo chuyến với mức giá phải chăng và chất lượng an toàn với Công ty Đức Minh. Nếu cần biết thêm các thông tin chi tiết về mức giá hay dịch vụ vui lòng liên hệ với các thông tin được cung cấp dưới đây:
Địa chỉ: 54/Y, Ấp Tam Đông 3, Xã Thới Tam Thôn – Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)37.100.360
Email: chuyennhaducminh@gmail.com

You Might Also Like

0 nhận xét